Thiết bị HIFU - Finesse của hãng Biotec Italia.

Thiết bị Hifu - Finesse của hãng Biotec Italia.

Hifu - Finesse là sản phẩm của hãng Biotec Italia (Italia), đã đạt được chứng nhận CE Medical Device (chứng nhận thiết bị y tế chuẩn châu Âu). Máy sử dụng công nghệ Reflex (Robotic technology) giúp tạo chuyển động tuyến tính tốc độ cao, từ đó rút ngắn thời gian điều trị so với công nghệ cũ, cung cấp quy trình an toàn và chính xác hơn. Công nghệ ACE (Active Cooling Emission) làm mát liên tục bằng nước đảm bảo tính ổn định của đầu điều trị, kiểm soát nhiệt tốt, giúp bệnh nhân giảm bớt cảm giác đau cũng như tác dụng phụ. Cùng với đó là công nghệ Centerless technology - hiệu ứng nhiệt chọn lọc loại bỏ khả năng tập trung năng lượng của sóng siêu âm tại điểm trung tâm, giúp giảm tác dụng phụ bỏng bề mặt da.

Bác sĩ CKII Nguyễn Hữu Liêm.

Bác sĩ CKII Nguyễn Hữu Liêm.

Đại diện Phòng khám da liễu bác sĩ Liêm cho biết, sản phẩm hỗ trợ điều trị hầu hết các vấn đề liên quan đến làm săn chắc và trẻ hóa da chỉ sau một lần điều trị, duy trì hiệu quả trong 6 tháng đến một năm. Bệnh nhân sẽ có đường nét khuôn mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật; xóa nhăn vùng mắt, trán, cằm, cổ hiệu quả và nhanh chóng, lấy lại vóc dáng cho cơ thể.

"Là một trong những phòng khám da liễu thẩm mỹ cao cấp tại khu vực Vinh - Nghệ An, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật các phương pháp, công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, góp phần mang lại chất lượng điều trị cho khách hàng miền Trung. Thiết bị Hifu - Finesse đa dạng trong chỉ định làm đẹp, góp phần duy trì vẻ đẹp thanh xuân bền vững theo thời gian cho chị em", đại diện Phòng khám bác sĩ Liêm nói.

Nguồn: https://ngoisao.net/phong-kham-da-lieu-bac-si-liem-dau-tu-thiet-bi-nang-co-4433459.html?fbclid=IwAR26dBQ8Q5yRuT7icpibzQkEz8x5w6mhqF0Y_jRdjJdbjP9YGHS5ljR16_s