Nổi tiếng thế giới với khả năng “xóa tan cầu vồng”, trả lại sức sống, PiQo4 Lumenis là dòng máy thẩm mỹ sử dụng linh hoạt bốn bước sóng, có công dụng phá vỡ và loại bỏ các hạt sắc tố, giúp tái tạo làn da, cải thiện hiệu quả tình trạng da chùng nhão và không đều màu. Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, PiQo4 Lumenis không chỉ thu hút giới chuyên gia thẩm mỹ mà còn đốn tim hàng triệu tín đồ làm đẹp.

Bạn đau đầu vì nám sạm, tàn nhang? Bạn muốn xóa xăm nhưng không chịu được đau, hoặc xóa mãi không hết? Da không đều màu, sớm lão hóa cũng là nỗi ám ảnh của bạn? PiQo4 Lumenis sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề về sắc tố da nhờ những ưu điểm vượt trội này!

Tàn nhang đáng ghét hết hẳn sau 1 liệu trình điều trị cùng PiQo4 Lumenis.

Tàn nhang đáng ghét hết hẳn sau 1 liệu trình điều trị cùng PiQo4 Lumenis.

Khả năng “xóa tan cầu vồng”

Mỗi màu sắc hấp thu một bước sóng khác nhau. Dựa vào nguyên lý này, PiQo4 Lumenis được phát triển dựa trên sự kết hợp của 4 bước sóng là 1064nm, 532nm, 650nm, 585nm. 4 bước sóng này có khả năng tác động hiệu quả đến dải 9 màu thường gặp nhất trên da là: đen, xanh dương, tím, hồng, đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh da trời. Nhờ đó, PiQo4 Lumenis điều trị hiệu quả các vấn đề về sắc tố da, xóa xăm nhanh chóng ngay cả với các hình xăm nhiều màu.

Dù màu xăm phổ biến hay không, bạn vẫn có thể xóa đi dễ dàng với PiQo4 Lumenis.

Dù màu xăm phổ biến hay không, bạn vẫn có thể xóa đi dễ dàng với PiQo4 Lumenis.

Tối ưu thời gian điều trị

Các chuyên gia thẩm mỹ hay tín đồ làm đẹp không còn xa lạ gì với phương pháp tối ưu để phá vỡ các hạt sắc tố là xử lý chúng với cả hai xung laser: Nano và Picosecond. Về bản chất, xung Nanosecond được sử dụng để truyền một cụm ngắn năng lượng phá vỡ các hạt mực hoặc mảng sắc tố rộng và nông. Sau đó, vùng điều trị được quét lại với các xung Picosecond để lấy đi các hạt nhỏ và sâu hơn. Sự kết hợp này mang lại kết quả tốt hơn nhiều so với việc sử dụng chỉ một trong hai công nghệ này.

PiQo4 Lumenis có sự kết hợp hoàn hảo, chuyển đổi dễ dàng giữa 2 xung laser, giúp điều trị hiệu quả hơn và tối ưu hóa thời gian điều trị.

Trẻ hóa và trắng da an toàn với Pico Fractional

PiQo4 cung cấp tới 15 kích thước điểm, từ 2mm đến 15mm phù hợp với mọi tình trạng da. Kích thước điểm đồng nhất 15mm lớn nhất trong ngành thẩm mỹ hiện nay và gấp gần bốn lần so với các dòng máy tương tự.

So sánh kích thước điểm của PiQo4 và một số dòng máy tương tự.

So sánh kích thước điểm của PiQo4 và một số dòng máy tương tự.

Kích thước điểm lớn PiQo4 cho phép duy trì sự thâm nhập sâu hơn vào lớp hạ bì và phân tán tốt hơn sắc tố hoặc các hạt mực ẩn sâu dưới da. Quá trình điều trị với kích thước điểm lớn hơn ở mật độ năng lượng thấp làm giảm đáng kể dấu hiệu phồng rộp, đổi màu hoặc sẹo trên bề mặt da, vì năng lượng được lan truyền trên diện rộng.

Bên cạnh đó, chế độ xung đơn Pico còn giúp loại bỏ tác hại đến các mô lành xung quanh, giảm thiểu nguy cơ tăng sắc tố sau điều trị.

Mật độ và phạm vi năng lượng đồng nhất ở tất cả các kính thước điểm bắn

Với mỗi kích thước điểm bắn, PiQo4 Lumenis có sự đồng nhất giữa mật độ và phạm vi năng lượng. Điều này đảm bảo năng lượng tiếp xúc trên da và sâu trong lớp hạ bì luôn ở mức thấp, giúp quá trình điều trị diễn ra an toàn nhưng vẫn hiệu quả.

Da trẻ đẹp rạng ngời sau điều trị cùng PiQo4 Lumenis.

Da trẻ đẹp rạng ngời sau điều trị cùng PiQo4 Lumenis.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, PiQo4 Lumenis được hàng triệu tín đồ làm đẹp săn lùng, được giới chuyên môn thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về sắc tố da, xóa xăm, tái tạo da, phục hồi trẻ hóa da và dưỡng da trắng mịn, đều màu. Đồng thời, khả năng vận hành linh hoạt và di động, tiếng ồn thấp, tiết kiệm thời gian và năng lượng cũng là điểm cộng, dự báo PiQo4 Lumenis sẽ là “cái tên hot” được giới thẩm mỹ thế giới săn lùng.

Nhanh nhạy với công nghệ vượt trội của PiQo4 Lumenis, Phòng khám Da liễu Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Hữu Liêm là cơ sở chuyên khoa da liễu đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công PiQo4 Lumenis vào các giải pháp thẩm mỹ hiện đại.

Để trải nghiệm công nghệ làm đẹp tuyệt vời và dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, Phòng khám Da liễu Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Hữu Liêm sẽ là lựa chọn tin cậy cho bạn để cải thiện làn da, kiến tạo nhan sắc hoàn hảo của bản thân mình.

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Liêm

Địa chỉ duy nhất hiện nay: 01 Đinh Công Tráng, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915017704